Tầm quan trọng của Content Marketing
Content (Nội dung) là chất liệu của tất cả các kênh/hình thức marketing truyền thông. Nếu không có ý tưởng, nội dung hấp dẫn, sẽ không thể triển khai một chiến dịch tiếp thị hiệu quả, thành công. Người sáng tạo Content marketing có vai trò quan trọng, không thể thiếu trong doanh nghiệp, nhưng làm sao để không rơi vào tình trạng bế tắc ý tưởng, khó suy nghĩ Idea đột phá, là điều mà các Creative Marketer luôn trăn trở làm mới mình.
Ảnh minh họa: Content Marketing
Mục tiêu khóa học: Giúp bạn dễ dàng sáng tạo và phát triển các ý tưởng/Idea thành thông điệp, kế hoạch truyền thông và triển khai nó hiệu quả, đạt được mục tiêu; bạn sẽ không bị cạn kiệt ý tưởng mà lúc nào cũng chủ động, tự tin khi nắm chắc công thức và áp dụng nhuần nhuyễn trong công việc.
2. Nội dung khóa học
– Xây dựng Big Idea/Concerp sản phẩm
– Làm thế nào để sáng tạo, phát triển ý tưởng
– Các dạng Content phổ biến
– 15 công thức Content không lỗi mốt
– Thực hành viết bài