KHOÁ HỌC

Communication Leader

Mục tiêu khóa học: Học xong khóa học, bạn sẽ tự tin vận dụng một cách khoa học, sáng tạo các kiến thức được học, ứng dụng vào thực tế công việc, mang lại hiệu quả kinh doanh, tiết kiệm thời gian, chi phí, nguồn lực. Từ đó, các kế hoạch, chiến lược truyền thông được bạn đầu tư, thiết kế, sẽ được Ban lãnh đạo đánh giá cao, vị thế của bạn trong tổ chức cũng sẽ được nâng tầm.

Tầm quan trọng của một kế hoạch truyền thông

Nếu không thiếp lập một kế hoạch truyền thông bài bản, chỉn chu và có dự tính, bạn sẽ hoàn toàn bị động, không làm chủ được công việc và bị mai một ý tưởng theo thời gian. Nhưng làm thế nào để xây dựng được một kế hoạch truyền thông ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn, dựa trên cơ sở và nguồn lực nào để thực hiện điều đó một cách dễ dàng? Đó luôn là điều khiến các PR & Communication Leader vò đầu bứt tai.

Một kế hoạch truyền thông thiếu kiểm soát và đơn chiều sẽ còn phải đối diện với rủi ro khủng hoảng truyền thông, các rủi ro này có thể sẽ phá hoại mục tiêu của Công ty, thậm chí nặng hơn có thể hủy hoại uy tín của nhãn hàng, làm tổn thất tiền bạc và những giá trị vô hình khác. Vậy làm thế nào để phòng ngừa và kiểm soát được rủi ro truyền thông? Phân bổ chi phí và nguồn lực như thế nào cho hợp lý?

Tất cả sẽ được giải đáp trong khóa học này, bởi các chuyên gia 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, PR, báo chí.

Nội dung khóa học

– Sáng tạo thông điệp, ý tưởng chiến dịch
– Thiết lập một bản kế hoạch truyền thông khoa học, chi tiết và chuyên nghiệp
– Triển khai, giao việc và điểu chỉnh trong quá trình thực hiện
– Kết hợp truyền thông đa chiều
– Giám sát và đo lường hiệu quả
– Quản trị rủi ro truyền thông
– Các kỹ năng cần thiết của một Leader truyền thông
Đó là các nội dung bạn sẽ được học, để tự tin trở thành một Leader giỏi, sáng tạo, được đánh giá cao trong Công ty.

Quy trình thực hiện một kế hoạch truyền thông

Phân tích SWOT (Điểm mạnh – Điểm yếu – Thách thức – Cơ hội) một cách chi tiết chính là bước đệm để bạn xây dựng một kế hoạch truyền thông – Marketing khả thi, phù hợp với thực tiễn, bám sát mục tiêu mà cấp trên giao phó. Các tiêu chí SMART cũng sẽ được hoạch định một cách chi tiết, cụ thể, rõ ràng, phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp và từng dự án, ở từng thời điểm. Khóa học sẽ giúp bạn tự tin xây dựng một kế hoạch truyền thông Marketing chỉn chu, chuyên nghiệp và chủ động kiểm soát, phòng ngừa rủi ro có thể ập đến. Ảnh minh họa: Truyền thông đa phương tiện.

Đánh giá sự tiến bộ của bản thân trước và sau khóa học

Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Sáng Tạo Việt Media sẽ giúp bạn tiến bộ, thông qua các Case Study cụ thể, và các bài tập thực hành nghiêm túc, từ các ý tưởng, chiến lược Marketing đã được triển khai một cách hiệu quả. Từ đó giúp bạn khơi mở tư duy và sự sáng tạo, áp dụng vào công việc.

Chứng nhận tốt nghiệp khóa học Communication Leader từ trung tâm

Hoàn thành khóa học, bạn sẽ được cấp Chứng nhận, làm nền tảng để bạn nâng tầm kiến thức và vị thế của mình trên con đường phát triển bản thân.

Giảng viên chuyên gia

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

Chuyên gia Digital Marketing: Vũ Lê

  • 15 năm kinh nghiệm giảng dạy bộ môn SEO
  • Giảng viên Học viện Vinalink

Chuyên gia truyền thông: Hoàng Hoa Nguyễn

  • 15 năm kinh nghiệm làm việc, giảng dạy lĩnh vực sáng tạo nội dung số.
  • GĐ Trung tâm Sáng Tạo Việt Edu

4.500.000 đồng

3.500.000 đồng - trong tháng 5

Khóa Học Digital Marketing

Bài viết gần đây

Khóa Học Digital Marketing

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHOÁ HỌC