KHOÁ HỌC

KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN

Tham gia khóa đào tạo Full-stack trọn bộ kỹ năng Digital Marketing, ứng dụng trên Facebook, Website, TikTok, thương mại điện tử… Marketing tại Sáng Tạo Việt Agency & Edu sẽ cung cấp cho học viên kiến thức thực hành, tất cả những kỹ năng cần có về Digital Marketing. Giúp cho học viên có góc nhìn rộng hơn, đúng hơn để có thể triển khai các hoạt động tiếp thị sản phẩm, dịch vụ hiệu quả.

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG BÁN HÀNG HIỆN NAY

Digital marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) đang phát huy mạnh mẽ vai trò quan trọng trong thời đại phát triển vũ bão của công nghệ, thiết bị di động, mạng xã hội, app mua hàng online, các sàn thương mại điện tử… Một thế giới phẳng của “LƯỚT VÀ CHẠM” được hình thành. Ở đó, người ta chỉ cần vài cú “QUẸT” là mua được món hàng yêu thích và khám phá đủ mọi thông tin đang cần.

Hành vi kết nối, tìm kiếm, mua sắm online của người dùng đã thôi thúc vô số các doanh nghiệp và cá nhân tự thân kinh doanh phải thức thời vận dụng DIGITAL MARKETING vào việc thu hút khách hàng, nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng lợi thế cạnh tranh… Thấu hiểu hiện thực này, Sáng Tạo Việt Media Agency & Edu đã cho ra đời các khóa học digital marketing dẫn đầu xu hướng.

CHÚNG TÔI LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG BẰNG

SỰ TẬN TÂM, CHUYÊN NGHIỆP VÀ UY TÍN

NĂM KINH NGHIỆM
0 +
DỰ ÁN THỰC HIỆN
0 +
ĐỐI TÁC & KHÁCH HÀNG
0 +

THAM GIA KHOÁ HỌC TRỌN BỘ KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN TỪ A - Z

Khoá học Digital Marketing tại Sáng Tạo Việt Media Agency & Edu có hai hình thức là học trực tiếp (offline) và trực tuyến (online), đào tạo đi từ cơ bản để bạn có kiến thức nền tảng và biết cách ứng dụng các công cụ marketing online vào thực tế, giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc, tăng doanh thu, giảm chi phí… Sau khi hoàn thành khóa học thì các học viên sẽ thực hành được:

dịch vụ quay phim quảng cáo

Phân tích thị trường, định hướng sản phẩm

Biết cách đánh giá thị trường, phân khúc thị trường, xác định mục tiêu tăng trưởng của sản phẩm trong ngắn hạn và dài hạn, thông qua các công cụ chuyên sâu. Lên ý tưởng tổng thể về dự án Digital Marketing và đánh giá tính khả thi của dự án.

dịch vụ quay phim quảng cáo

Lập kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng sản phẩm

Sau khi đã định hướng được sản phẩm, các bạn sẽ biết cách lập kế hoạch marketing bán hàng chi tiết theo từng thời điểm theo tháng hoặc theo mùa,… dự trù về thời gian, ngân sách và nhân sự hợp lý

dịch vụ quay phim quảng cáo

Nắm được cách viết bài bán hàng, làm video marketing hiệu quả

Nắm vững những quy tắc, cấu trúc của một bài viết bán hàng, bài viết giới thiệu sản phẩm. Dẫn dắt tâm lý và thôi thúc hành động bằng ngôn từ hiệu quả. Nắm được cách lên hệ thống nội dung trên website và trên mạng xã hội

dịch vụ quay phim quảng cáo

Nắm vững công cụ bán hàng qua Facebook Ads

Thành thạo quy trình lên camp, test bài viết, test target. Nhắm tới các nhóm đối tượng chuẩn xác, Tối ưu nội dung tốt, Theo dõi Facebook Ads thường xuyên, Áp dụng đa dạng các mẫu quảng cáo khác nhau

dịch vụ quay phim quảng cáo

Nắm vững công cụ bán hàng qua Google Ads

Quy trình xây dựng Backlink cho website mới. Sức mạnh của link khi trỏ link về website, kiểm soát backlink. Xây dựng những loại backlink: Entity, link Social, Guest Post, PBN.

dịch vụ quay phim quảng cáo

Nắm vững công cụ bán hàng qua Tiktok Ads

Thành thạo quy trình lên camp, test bài viết, test target. Nhắm tới các nhóm đối tượng chuẩn xác, Tối ưu nội dung tốt, Theo dõi Tiktok Ads thường xuyên, áp dụng đa dạng các mẫu quảng cáo khác nhau

dịch vụ quay phim quảng cáo

Công thức livestreams chốt sale ngàn đơn

Thành thạo quy trình livestream để chuẩn bị cho một buổi live thành công. Hoàn thiện kỹ năng livestreams, tự tin đứng trước ống kính để dẫn dắt câu chuyện, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn.

dịch vụ quay phim quảng cáo

Thiết kế được một ladipage website hỗ trợ bán hàng

Nắm vững tư duy và các bước thiết kế một ladipage hoàn chỉnh. Ý tưởng để lên được một trang ladipage hoàn chỉnh giúp cho người dùng chỉ cần đọc qua một lần là muốn inbox tư vấn ngay.

SẼ PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI?

Khoá học digital marketing rất đa dạng, dành cho tất cả mọi người đều có thể tham gia được. Tuy nhiên để vận dụng hết tất cả các kiến thức mà giảng viên truyền đạt trong khoá học, thì chúng tôi sẽ gợi ý 3 nhóm đối tượng nên tham gia!

Nhân viên kinh doanh/ Người làm Marketing Newbie

Nếu bạn mới vào nghề kinh doanh, tham gia lĩnh vực digital marketing, nhưng không có định hướng rõ ràng, mong muốn hệ thống lại toàn bộ kiến thức về Digital Marketing để làm tốt hơn công việc hiện tại, giải quyết được những khó khăn trong công việc và đặc biệt là cách sử dụng các công cụ Digital Marketing một cách hiệu quả để tăng doanh số bán hàng, cải thiện thu nhập và hướng đến các vị trí cao hơn ở công ty.

Freelancer/ Sinh viên muốn vào nghề digital marketing

Là sinh viên ắt hẳn ai cũng muốn tìm được công việc part time để kiếm thu nhập, cũng như tạo kinh nghiệm cho định hướng trong tương lai. Đặc điểm nghề freelancer part time cho sinh viên đó là tự do, thoải mái, sáng tạo, không ít công việc còn đem lại thu nhập cao. Còn đối với freelancer lâu năm mong muốn hiểu được toàn bộ công việc của Digital Marketing để làm những dự án riêng hoặc tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp mới.

Doanh nhân, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ & Startup founder

Mong muốn nâng cao kiến thức về cách sử dụng Digital Marketing trong hoạt động kinh doanh, nắm rõ để có thể tự vận hành hiệu quả hoặc phân bố nhân sự hợp lý. Đào tạo full-stack kỹ năng digital marketing, đủ khả năng lập kế hoạch marketing cho chiến dịch ngắn và dài hạn, quản lý các kênh và định vị thương hiệu trên nền tảng số, sở hữu tư duy của cấp quản lý… là những giá trị bạn sẽ nhận được khi tham gia khóa Digital Marketing.

NỘI DUNG KHOÁ HỌC KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING

Sáng Tạo Việt Media sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước (step by step) để đạt được mục tiêu ngắn hạn và dài hạn trong digital marketing; giúp bạn triển khai từ chiến lược đến thực thi. Khóa học Digital Marketing bao gồm 3 phần và 12 chuyên đề giúp bạn thành thạo bộ kỹ năng quan trọng để ứng dụng Marketing online hiệu quả

Phần 1: Lập Plan Digital Marketing

Mục tiêu: Nắm rõ thị trường và phân khúc sản phẩm

  • Inbound Marketing & Outbound Marketing
  • Tìm hiểu các kênh Quảng cáo online phổ biến
  • Phân tích thị trường
  • Xác định mục tiêu tăng trưởng của sản phẩm trong ngắn hạn và dài hạn.

Mục tiêu: Hoàn thiện một kế hoạch hoàn chỉnh từ A – Z

  • Phân tích SWOT: chính mình, đối thủ, thị trường, Chính phủ
  • Định vị Thương hiệu và Điểm bán hàng Độc nhất (USP).
  • Lập kế hoạch Digital Marketing. Chuẩn bị dự trù ngân sách. Triển khai kế hoạch truyền thông.
  • Cách thiết lập KPI cho từng đầu mục công việc

Mục tiêu: Kế hoạch content tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Quy trình sáng tạo Content: Issue – Insight – Big Idea
  • Các loại hình Content phổ biến và ưu tiên thiết bị di động
  • Check Content của đối thủ
  • Công cụ khai thác ý tưởng, xây dựng outline bài viết, kịch bản video bằng ChatGpt
  • Lập Kế hoạch Content, lên lịch và duy trì tần suất một cách tối ưu

Mục tiêu: Biết cách làm video thu hút khách hàng, trúng điểm chạm

  • Xác định khán giả mục tiêu, các loại video phổ biến hiện nay
  • Nội dung thu hút từ tiêu đề đến lời kêu gọi hành động
  • Quay, dựng video bằng Capcut
  • Tối ưu tiêu đề, thumbnail, mô tả, hastag
  • Xác định các số liệu cần đo lường và lựa chọn công cụ phù hợp

Phần 2: Triển khai các công cụ quảng cáo

Mục tiêu: Nắm vững tư duy và kiến thức nền

  • Tài nguyên cần thiết cho chạy quảng cáo
  • Phân tích cấu trúc cơ bản của một chiến dịch quảng cáo
  • Phác họa chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên nhân khẩu học và hành vi/sở thích.
  • Xác định target (target mới, re-target và look-a-like), kênh triển khai
  • Cách test sản phẩm, test target
  • Tạo tài khoản Facebook, Google, Tiktok Ads

Mục tiêu: Thuần thục quy trình triển khai Facebook Ads

  • Thuật ngữ chuyên dùng trên Facebook Ads
  • Setup chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Cách xem báo cáo quảng cáo Facebook
  • Đọc hiểu các thông số trên Facebook Ads
  • Cách tăng ngân sách quảng cáo hiệu quả
  • Thời điểm setup và tăng ngân sách
  • Xử lý các lỗi phát sinh khi xảy ra

Mục tiêu: Thuần thục quy trình triển khai Google Ads

  • Thuật ngữ chuyên dùng trên Google Ads
  • Setup chiến dịch quảng cáo Google
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo Google
  • Cách xem báo cáo quảng cáo Google
  • Đọc hiểu các thông số trên Google Ads
  • Cách tăng ngân sách quảng cáo hiệu quả
  • Thời điểm setup và tăng ngân sách
  • Xử lý các lỗi phát sinh khi xảy ra

Mục tiêu: Thuần thục quy trình triển khai Tiktok Ads

  • Thuật ngữ chuyên dùng trên Tiktok Ads
  • Setup chiến dịch quảng cáo Tiktok
  • Tối ưu chiến dịch quảng cáo Tiktok
  • Cách xem báo cáo quảng cáo Tiktok
  • Đọc hiểu các thông số trên Tiktok Ads
  • Cách tăng ngân sách quảng cáo hiệu quả
  • Thời điểm setup và tăng ngân sách
  • Xử lý các lỗi phát sinh khi xảy ra

Phần 3: Hoàn thiện kỹ năng, trở thành một Marketer chuyên nghiệp

Mục tiêu: Tự tin livestreams, dẫn dắt câu chuyện

  • Chuẩn bị kịch bản livestreams, danh sách các câu hỏi hay gặp phải, đội ngũ hỗ trợ chốt đơn, chuẩn bị sản phẩm, thiết bị livestreams, truyền thông cho buổi livestream, tương tác, chốt sale, giải đáp thắc mắc kịp thời.
  • Phong thái: Học cách đứng, ngồi, di chuyển trước ống kính một cách tự tin và chuyên nghiệp.
  • Giọng nói: Kỹ thuật điều chỉnh giọng nói, tốc độ nói và cách nhấn nhá để truyền tải thông điệp rõ ràng; cách để thu hút người xem ở 5 giây đầu tiên.
  • Ngôn ngữ hình thể: Sử dụng ngôn ngữ cơ thể để biểu đạt cảm xúc và tăng cường sự thuyết phục.
  • Học viên thực hành nói trước ống kính, quay các đoạn video ngắn để luyện tập giọng nói, phong thái và ngôn ngữ hình thể.

Mục tiêu: Nắm được tư duy cốt lõi khi thực hiện concept ladipage

  • Ladipage phục vụ cho quảng cáo nào
  • Cách lên nội dung cho Landing Page.
  • Cách sử dụng nền tảng Ladipage.
  • Cách chuẩn bị nguyên liệu để thiết kế Landing Page.
  • Xây dựng nội dung cho trang đích (landing pages). Những nguyên lý trong việc tạo dựng landing page có tính chuyển đổi
  • Cách tư duy đúng khi thiết kế Landing Page.
  • Cách tìm ý tưởng và thiết kế Section đầu tiên ấn tượng nhất
  • Chi phí khi tự thiết kế một ladipage chuyên nghiệp

Mục tiêu: Tự tay thiết kế được ladipage website chuẩn SEO

  • Cách cài đặt WordPress đơn giản để làm ladipage
  • Cách update giao diện ladipage đơn giản
  • Cách chỉnh sửa các section trên thiết kế
  • Cách thiết kế giao diện Landing Page cho Desktop.
  • Cách Responsive Mobile trên Landing Page.
  • Ôn tập khóa học Digital Marketing
  • Chia sẻ kinh nghiệm triển khai kế hoạch
  • Trao đổi thảo luận hướng đi phù hợp với từng nền tảng trên các sản phẩm dịch vụ của học viên
  • Review lại toàn bộ kiến thức, trả lời tất cả các câu hỏi học viên chưa rõ.

SÁNG TẠO VIỆT AGENCY & EDU

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING ĐÃ ĐÀO TẠO HƠN 500+ HỌC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC

Trãi qua hơn 10 năm làm nghề đào tạo trong lĩnh vực Digital Marketing, hơn ai hết chúng tôi thấu hiểu được những mong muốn của các học viên khi tham gia khoá học Digital Marketing. Kết quả đạt được của học viên sau khoá học đó mới chính là sự thành công được ghi nhận cho đội ngũ giảng viên của trung tâm. Với chúng tôi, giá trị cho đi là còn mãi nên những khoảnh khắc đạt được hiệu quả trong công việc của học viên mới là niềm vui, hạnh phúc của trung tâm.

KHOÁ HỌC TRỌN BỘ KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING

TẠI SÁNG TẠO VIỆT MEDIA CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Tại Cần Thơ, có một số trung tâm đào tạo Digital Marketing uy tín, chất lượng. Chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã dành thời gian quan tâm đến khoá học Digital Marketing của Sáng Tạo Việt Media. Trung tâm chúng tôi có đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn nắm vững chuyên môn, kiến thức để tự tin triển khai một kế hoạch Digital Marketing hoàn chỉnh. Chúng tôi gửi bạn một vài lý do mà bạn nên tham gia khoá học Digital Marketing tại trung tâm chúng tôi?

Học Từ Gốc Rễ

Học từ các kiến thức từ bản chất để có tư duy chuẩn Digital Marketing đúng đắn, nhìn được bức tranh tổng thể về Digital Marketing. Nhờ đó, khoá học còn giúp cho các bạn có phương pháp tự nghiên cứu và phát triển hiệu quả.

Đào Tạo Thực Tiễn

Sáng Tạo Việt Media hướng dẫn trực tiếp trên sản phẩm của học viên để có thể học và thực hành ngay, mọi kiến thức điều được áp dụng và đem lại hiệu quả tức thì. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay trong từng buổi học.

Quy Trình Rõ Ràng

Quy trình thực hiện triển khai một kế hoạch Digital Marketing rõ ràng, chi tiết dễ hiểu giúp bạn tiếp thu nhanh vào sản phẩm bạn. Bạn sẽ không bị rơi vào tình trạng sau khi được đào tạo xong không biết bước đầu tiên là phải làm gì

Checklist Chi Tiết

Để vận dụng ngay những kiến thức vừa học, các bài giảng trong khóa học ngoài video đều kèm theo nguồn tìm hiểu thêm, checklist kiểm tra giúp bạn dễ dàng tham khảo. Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được tài liệu

Liên Tục Cập Nhật

Hiện nay, các thuật toán của các nền tảng thay đổi thường xuyên vì vậy chúng tôi luôn luôn cập nhật để chia sẻ những nội dung nghiên cứu, kỹ thuật Digital Marketing mới nhất. Giúp bạn nắm bắt xu hướng và vận hành tốt nhất

Hỗ Trợ Trọn Đời

Quan trọng nhất, chúng tôi sẽ tham gia hỗ trợ cầm tay chỉ việc cho học viên bằng nhiều hình thức khác nhau, như tham gia group zalo hỗ trợ, có hỗ trợ thực hành sau khóa học, học viên được học lại hoàn toàn miễn phí

QUÀ TẶNG HẤP DẪN
TRỊ GIÁ 20+ TRIỆU ĐỒNG

KHI ĐĂNG KÝ HÔM NAY

Khóa học trọn bộ kỹ năng Digital Marketing tại Sáng Tạo Việt Media sẽ giúp bạn tự tin triển khai một kế hoạch kinh doanh phát triển thương hiệu online bền vững và tiết kiệm chi phí. Đăng ký ngay hôm nay bạn sẽ nhận được quà tặng gồm:

  • Tặng 03 Source Website trị giá 18 triệu đồng.
  • Tặng 01 bộ Elementor Pro trị giá 2 triệu đồng.
  • Cùng nhiều quà tặng khác làm nguyên liệu để chạy Ads

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
TỪ NGÀY 01/07/2024 ĐẾN HẾT 31/07/2024

ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÂNG CAO KỸ NĂNG DIGITAL MARKETING CÙNG NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHOÁ HỌC