Khóa học quay dựng video – bước đầu để trở thành Editor chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ số và mạng xã hội, thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ như hiện nay, video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp và cá nhân. 100% các doanh nghiệp đã và đang chuyển đổi từ offline sang online và 100% hiểu tầm quan trọng cũng như sẵn sàng ứng dụng video marketing vào việc bán hàng và phát triển thương hiệu.

Khóa học quay dựng video
Khoá học quay dựng video tại Sáng Tạo Việt Media

=> LINK XEM THÊM: KHÓA HỌC MARKETING ONLINE TẠI CẦN THƠ CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Khóa học quay dựng video có thật sự cần thiết ?

Trong thời đại công nghệ số phát triển mạnh mẽ, video đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược marketing của mọi doanh nghiệp và cá nhân. Bạn có biết rằng các video thu hút gấp 1200% lượt chia sẻ hơn so với hình ảnh và văn bản trên mạng xã hội? Hoặc theo khảo sát của HubSpot, có đến gần 90% các marketer đồng ý rằng video giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng?

Khóa học quay dựng video
Khoá học quay dựng video tại Sáng Tạo Việt Media

Thực tế nếu bạn không sử dụng video trong chiến lược marketing của mình, bạn đang bỏ lỡ một cơ hội vô cùng lớn để tiếp cận và kết nối với khách hàng. Nhưng quay dựng video không chỉ đơn thuần là bật máy quay và ghi hình. Để tạo ra một video hấp dẫn, bạn cần phải có kiến thức nền tảng về bố cục, khung hình, góc máy, tầm quan trọng của âm thanh, ánh sáng và có kỹ năng edit video chuyên nghiệp. Vậy làm thế nào để bạn có thể nắm vững những kỹ năng này?

Khóa học quay dựng video bằng điện thoại chính là chìa khóa giúp bạn từ một người mới bắt đầu trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực dựng video. Hãy cùng khám phá những lợi ích tuyệt vời mà khóa học này mang lại và lý do tại sao bạn nên đăng ký ngay hôm nay!

Tại sao bạn nên tham gia khóa học quay dựng video bằng smartphone?

Khi lướt mạng xã hội, bạn không thể không để ý đến những video quảng cáo ấn tượng hay các vlog cá nhân thu hút hàng ngàn, thậm chí hàng triệu lượt xem. Các video này thường được đầu tư kỹ lưỡng, từ cách bố trí góc quay, ánh sáng, đến hiệu ứng âm thanh và câu chuyện mà nó truyền tải. Bạn có từng tự hỏi rằng những video đó được dựng như thế nào? Làm sao họ có thể tạo ra những sản phẩm hấp dẫn, mang tính thẩm mỹ cao và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem?

Điểm mấu chốt của các video này chính là ý tưởng quay kỹ thuật dựng video. Những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp không chỉ biết cách sử dụng phần mềm chỉnh sửa mà còn hiểu sâu về nghệ thuật kể chuyện, sắp xếp bối cảnh, và quy trình hậu kỳ. Chính những yếu tố này tạo nên sức hút và giá trị của video, giúp họ tăng lượng tương tác, xây dựng thương hiệu cá nhân và tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.

Khóa học quay dựng video
Khoá học quay dựng video tại Sáng Tạo Việt Media

Nếu bạn đã từng nghĩ rằng mình cũng có thể tạo ra những sản phẩm tương tự nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì khóa học quay dựng video cơ bản chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Khóa học sẽ trang bị đầy đủ những kỹ năng cần thiết, từ bố trí góc máy, setup ánh sáng, bố cục quay phim, các hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, chuyển cảnh đến kỹ thuật biên tập video, giúp bạn tự tin tạo ra những sản phẩm video chất lượng cao.

Chỉ với một chiếc smartphone bạn đã có thể tự tin sản xuất những video triệu view với tư duy sáng tạo ý tưởng kịch bản và khả năng edit video thành thục.

Khóa học quay dựng video chuyên nghiệp tại Sáng Tạo Việt Media – Sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Tại Sáng Tạo Việt Media, chúng tôi mang đến cho bạn một khóa học quay dựng video từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn không chỉ nắm vững các kiến thức lý thuyết mà còn thực hành với các dự án thực tế. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn từ A-Z, giúp bạn tự tin sáng tạo ra những sản phẩm video chuyên nghiệp.

Những gì bạn sẽ nhận được từ khóa học:

Kỹ thuật quay phim và bố cục: Bạn sẽ được học cách sử dụng quay trên chính smartphone, chọn góc quay, khung hình sao cho video đạt hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất. Chúng tôi cung cấp kiến thức về các thiết bị từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo bạn có thể làm chủ các công cụ quay dựng dù là một người mới bắt đầu.

Kỹ thuật dựng video: Trong khóa học quay dựng video, bạn sẽ được làm quen với phần mềm Capcut, một công cụ miễn phí và dễ sử dụng. Bạn sẽ học cách cắt ghép video mượt mà, chèn hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, ánh sáng hấp dẫn tăng tính thu hút. Khóa học còn trang bị cho bạn tư duy sáng tạo content, cách để nhanh chóng nắm bắt và học hỏi các video triệu view trên mạng xã hội; làm sao để tối ưu nội dung video dễ chuyển đổi… Bạn sẽ tự tin để có được những sản phẩm chuyên nghiệp, ấn tượng ngay trong khóa học.

Khóa học quay dựng video
Khoá học quay dựng video tại Sáng Tạo Việt Media

Cách kể chuyện qua video: Điều quan trọng nhất của một video thành công là câu chuyện mà nó truyền tải. Giảng viên sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng kịch bản, phát triển câu chuyện một cách logic và cuốn hút từ đầu đến cuối. Không chỉ dựa vào công cụ, mà kiến thức nền tảng, tư duy sáng tạo và quy trình mới là quan trọng. Tất cả đều có công thức, chúng tôi sẽ chuyển giao toàn bộ kiến thức và quy trình đến bạn.

Thực hành dự án thực tế: bạn sẽ có cơ hội thực hành dự án thực tế, nơi giảng viên sẽ giao bài tập dựa trên chính sản phẩm mà bạn đang kinh doanh hoặc dự định phát triển sau khóa học. Điều này tạo nên sự khác biệt tại khóa học của chúng tôi, giúp bạn nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng và có thể tự tin ứng dụng ngay vào công việc kinh doanh thực tế.

Bạn đã sẵn sàng bước chân vào thế giới của video marketing chưa?

Đừng bỏ lỡ cơ hội để trang bị cho mình những kỹ năng dựng video chuyên nghiệp, mở ra nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và xây dựng thương hiệu cá nhân. Khóa học quay dựng video chuyên nghiệp tại Sáng Tạo Việt Media đang chờ đón bạn!

Khóa học quay dựng video
Khoá học quay dựng video tại Sáng Tạo Việt Media

Lợi ích khi đăng ký khóa học ngay hôm nay:

Tặng 200 Headlines miễn phí: khi đăng ký khóa học, bạn sẽ nhận được một bộ quà tặng đặc biệt gồm 200 headlines miễn phí. Đây là những tiêu đề hấp dẫn, được thiết kế để thu hút sự chú ý của người xem. Bên cạnh việc học các kỹ năng quay dựng video, việc sở hữu một nội dung hay cũng là yếu tố quyết định đến sự thành công của video.

15 công thức content bán hàng bất biến, không lỗi mốt

Tài nguyên miễn phí về công cụ, hình ảnh, âm thanh

Giảm giá 15% cho khóa học tiếp theo: Nếu bạn muốn tiếp tục học các khóa nâng cao hoặc chuyên sâu về video marketing, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi giảm giá khi đăng ký học thêm.

Hỗ trợ tư vấn miễn phí: Đội ngũ giảng viên và nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trước, trong và sau khi kết thúc khóa học, giúp bạn có lộ trình học tập hiệu quả nhất.

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội trở thành chuyên gia Video Editor. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể bắt đầu hành trình của mình:

1. Truy cập website của Sáng Tạo Việt Media và chọn khóa học Quay dựng video.

2. Điền thông tin cá nhân

3. Hoàn thành đăng ký và sẵn sàng cho buổi học đầu tiên.

Hoặc Chat trực tiếp với chúng tôi qua Zalo, Messenger Sáng Tạo Việt Media & Marketing

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đầu tư vào bản thân ngay hôm nay để trở thành người sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, tự tin quay dựng video quảng cáo, vlog, hay phim ngắn một cách bài bản và ấn tượng.

Khóa học quay dựng video là bước đệm vững chắc giúp bạn chinh phục lĩnh vực video marketing đầy tiềm năng. Tham gia khóa học làm video marketing chuyên nghiệp ngay hôm nay để phát triển bản thân và nắm bắt cơ hội trong thời đại kỹ thuật số!

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN KHOÁ HỌC